Khu Đô Thị Eurowindow Garden City

DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ EUROWINDOW GARDEN CITY – NHÀ PHỐ THƯƠNG MẠI ĐỘC LẬP ĐẦU TIÊN TẠI THANH HÓA

 KHU ĐÔ THỊ EUROWINDOW GARDEN CITY có vị trí đắc địa tại phường Đông Hải và Đông Hương. Eurowindow Garden City tọa lạc ngay giữa Trung tâm mới của thành phố. Dự án giáp ranh với 2 đại lộ lớn là đại lộ Nguyễn Hoàng và đại lộ Hùng Vương, ngay sát vòng xuyến chim Hồng Hạc.

Quy hoạch tổng thể dự án Eurowindow Garden City Thanh Hóa

I. TỔNG QUAN DỰ ÁN:

  • Tên dự án: Eurowindow Garden City.
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Eurowindow Holding.
  • Vị trí dự án: Ngã tư Nguyễn Hoàng và Hùng Vương, phường Đông Hải, Tp. Thanh Hoá.
  • Quy mô: 6,7ha
  • Cơ cấu sản phẩm:

+ Nhà phố 2 mặt tiền: 216 căn

+ Shophouse :42 căn

+ Căn hộ chung cư: 195 căn

  • Diện tích đất nhà phố: Từ 75m2 – 84m2 – 112m2 – 160m2.
  • Được xây dựng 4,5 tầng vừa ở và kinh doanh.
  • Giá bán đợt 1: Từ 27 triệu/m2 giá trị đất và 4,5 triệu/m2 giá trị xây.
  • Tiêu chuẩn bàn giao Shophouse Eurowindow Garden City: Bàn giao hoàn thiện mặt ngoài đồng bộ.
  • Hình thức sở hữu: Sổ đỏ vĩnh viễn.
Eurowindow Park City Thanh hóa

Phối cảnh Eurowindow Garden City Thanh Hóa

II. VỊ TRÍ DỰ ÁN DỰ ÁN EUROWINDOW GARDEN CITY

Dự án Shophouse Eurowindow Garden City Thanh hóa có một vị trí hết sức thuận lợi về giao thông. Rất dễ dang đi vào trung tâm cũ của TP Thanh hóa theo đường Lê Lợi

* Phía Tây Nam: Giáp đường Hùng Vương.
* Phía Đông Nam: Giáp đường Nguyễn Hoàng.
* Phía Tây Bắc: Tiếp giáp đường nội bộ dự án Danh Môn nhìn sang khu đô thị mới Vincity
* Phía Đông Bắc: Giáp đường nôi bộ dự án Danh Môn nhìn trung hành chính mới của tp Thanh Hóa.

VỊ TRÍ DỰ ÁN DỰ ÁN EUROWINDOW PARK CITY

Dự án Eurowindow Garden City sở hữu ưu thế đặc biệt, vượt trội về vị trí. Tọa lạc ngay giữa trung tâm mới của thành phố Thanh Hóa. Ngay bên cạnh dự án là UBND thành phố Thanh Hóa và các sở – ban – ngành. Cách 200m là Cung Triển lãm Thể thao, các trung tâm tài chính, ngân hàng của tỉnh Thanh Hóa, khách sạn 5 sao, Siêu thị Big C…

Eurowindow Garden City là biểu tượng mới của thành phố trẻ, năng động và phồn thịnh. Nơi nâng cuộc sống cư dân xứ Thanh lên tầm cao mới, đẳng cấp hơn và xán lạn hơn.

Đây cũng là khu vực Trung tâm hành chính mới của thành phố. Hứa hẹn trong tương lai gần chính là khu vực sầm uất nhất Miền Bắc với nhiều khu đô thị được quy hoạch. Điển hình là Vincity của chủ đầu tư Vingroup đang triển khai

III. CÁC LOẠI HÌNH SẢN PHẨM:

Dự án Eurowindow Garden City Thanh Hóa bao gồm các hạng mục:

  • Quảng trường trung tâm rộng 6.648m2
  • 1 tòa nhà ở xã hội cao 15 tầng, trong đó 13 tầng là căn hộ chung cư với diện tích sàn 675m2, 3 tầng đế làm trung tâm thương mại có diện tích sàn 1.415m2
  • 1 tòa chung cư cao cấp cao 25 tầng, trong đó 20 tầng là căn hộ chung cư cao cấp với diện tích sàn 1.081m2, 5 tầng đế làm trung tâm thương mại có diện tích sàn 3.710m2
  • Các lô nhà ở liền kề được quy hoạch trên diện tích 22.870m2

Dự án Eurowindow Garden Thanh Hóa sẽ có tổng thể 216 căn nhà phố thương mại ( có tên gọi khác là Shophouse) và được chia làm 7 dãy. Một tòa trung tâm thương mại kết hợp làm khách sạn, và một tòa chung cư. Tất cả liên kết với nhau bằng đường giao thông nội bộ.

+ Trong đó có 03 dãy mặt đại lộ Nguyễn Hoàng, 01 dãy mặt đại lộ Hùng Vương, 02 dãy nằm sát tòa chung cư và trung tâm thương mại và 01 dãy còn lại nằm sát trung tâm hành chính mới của TP.

+ Mỗi căn Shophouse có diện tích tu: 75m2 – 84m2 – 112m2 – 160m2. Chiều cao xây dựng là 4,5 tầng.

+ Mỗi một căn Shophouse thiết kế sang trọng, đẳng cấp mang phong cách châu âu. Khách hàng nhận bàn giao theo tiêu chuẩn hoàn thiện kiến trúc mặt ngoài đồng bộ theo dự án.

IV. THIẾT KẾ NHÀ PHỐ EUROWINDOW GARDEN CITY

Tầng 1: Được thiết kế đặc biệt với 3 mặt tiền. 2 mặt tiền phía trước có vỉa hè rộng thoáng sẽ phục vụ cho nhu cầu mở cửa hàng kinh doanh hoặc văn phòng công ty. Mặt tiền phía sau thuận tiện làm nơi để xe và lối lên các tầng trên của gia chủ.

Tầng 2: Rộng rãi với nhiều khung cửa sổ lớn, được bố trí làm phòng khách, bếp và không gian sinh hoạt chung của gia đình.

Tầng 3: Có không gian thoáng đãng phù hợp để bố trí phòng ngủ master, phòng ngủ khác hoặc phòng làm việc

Tầng 4: Được thiết kế bố trí thêm các phòng ngủ để đảm bảo nhu cầu về không gian riêng của các thành viên trong gia đình.

Tầng 5: Được thiết kế cho phòng thờ, sân phơi và các không gian phụ trợ khác như khu vực giặt là, phòng đọc sách hay phong ngủ cho người giúp việc.

Tầng mái:

V/ TIỆN ÍCH DỰ ÁN EUROWINDOW PARK CITY

Dự án Shophouse Eurowindow Park City Thanh hóa có một vị trí hết sức thuận lợi về giao thông. Rất dễ dang đi vào trung tâm cũ của TP Thanh hóa theo đường Lê Lợi. Ngoài ra, Eurowindow park city lại nằm trong qui hoạch về định hướng phát triển không gian về trung tâm trung tâm thương mại dịch vụ của TP Thanh Hóa

Tại đây cũng là nơi gần sát với trung tâm hành chính mới của TP. Khu vực này sẽ là khu vực sầm uất trong tương lai rất gần với nhiều khu đô thị được qui hoạch tốt, điển hình như Vincity cho chủ đầu tư Vincom triển khai.

Ở thời điểm hiện tại với không gian xung quanh dự án đã có rất nhiều cơ sở, trung tâm mới rất lớn đã được hình thành và đi vào hoạt động như: Đối diện Shophouse Eurowindow Park City có Siêu thị BigC Thanh Hóa, siêu thị điện máy HC, gần đấy còn có tòa báo văn hóa đời sống, Sở công thương Thanh Hóa…..

Điều này chứng tỏ dự án nhà phố thương mại Eurowindow Park City sẽ nằm trong khu vực tâm tâm mới của TP Thanh Hóa được qui hoạch bài bản, chất lượng và cao cấp.

Đây là nơi mà Qúy khách có thể về định cư lâu dài, mở văn phòng, làm ăn kinh doanh hay là để đầu tư sinh lời trong tương lai gần.

Liên hệ văn phòng bán hàng cho CĐT:

Hotline: 0962.558.742